Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Vòng quanh thế giới qua những cuộn băng dính

Những cuộc băng dính dưới bàn tay và óc tưởng tượng phong phú của họa sĩ người London, Cecily Vessey tựa như cuốn phim quay chậm về không gian kiến trúc của những thành phố nổi tiếng.
Thành phố London cổ kính
Người sở hữu cuộn bang dinh do Cecily Vessey thiết kế sẽ được tham gia tour du lịch vòng quanh thế giới “miễn phí”, chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc nổi tiếng như: đồng hồ Big Ben, tháp Eiffel, Tòa nhà Quốc hội Anh… Ý tưởng độc đáo của nữ nghệ sĩ Anh đưa trí tưởng tượng thoát khỏi bốn bức tường chật chội, phiêu du đến vùng đất xa xôi. Thi vị hóa các vật dụng vô tri kéo bạn ra khỏi nhịp điệu nhàm chán và đem lại cảm hứng tươi mới trong cuộc sống xô bồ, ồn ào.
Một góc nhìn khác về  London
NewYork hoa lệ 
Kinh đô ánh sáng Paris
Bên cạnh chức năng quen thuộc, cuộn băng dính “đáng yêu” này còn dùng để trang trí bưu thiếp hay phong bì thư. Hiện nay, công việc kinh doanh của Cecily Vessey đang phát triển khá thuận lợi nhờ đánh đúng tâm lý thích “đồ độc” của một bộ phận khách hàng. Sản phẩm có giá bán khá mềm, dưới 10 USD cho một cuốn băng dính có độ dài khoảng 65m. Không phải mệt mỏi vì đi lại hay tốn khoản tiền ăn ở không nhỏ, giờ đây, du lịch trở nên dễ dàng hơn nhờ các sản phẩm của Cecily Vessey.
Vòng quanh thiên niên kỷ tại London
Cảnh vật London trên đồ sứ
Tháp đồng hồ  Big Ben

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét