Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Trang trí không gian và đồ nội thất bằng băng dính Washi của Nhật

Washi là loại băng dính giấy có nguồn gốc từ Nhật Bản. Vốn có nhiều ưu điểm như không dính keo, màu sắc đẹp , nhiều lựa chọn về mầu sắc.



Sau khi đã chọn được màu sắc phù hợp, bạn hãy dùng kéo để cắt băng dính thành những hình tam giác nhỏ và gập dính một đầu vào dây dù mộc mạc. Bước cuối cùng, rất đơn giản bạn chỉ cần dùng dây dù đã đính băng dính Washi thay cho ruy băng để trang trí món quà như hình.
Làm mới không gian và đồ nội thất bằng băng dính Washi 2



Băng dính Washi có rất nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau, do vậy bạn có thể thỏa sức sáng tạo với nó. Chỉ cần dán băng dính Washi theo hình chữ thập lệch sang bên trái và kéo dài suốt chiều dài của bức tường, bạn đã có ngay bức tường phòng ngủ nổi bật với điểm nhấn độc đáo.




Chiếc ghế sofa gỗ trong phòng khách của bạn đã quá cũ và lỗi thời? Cực đơn giản và nhanh chóng, tất cả những điều bạn cần để làm mới và tạo điểm nhấn cho chiếc sofa chỉ là bọc băng dính Washi tông neon xung quanh chân ghế như hình. Bạn cũng có thể áp dụng ý tưởng này cho các món đồ nội thất khác như  ghế, bàn làm việc, bàn uống nước.

Làm mới không gian và đồ nội thất bằng băng dính Washi 4



 Trang trí góc làm việc

Băng dính Washi cũng là ý tưởng tuyệt vời để trang trí góc làm việc tại nhà của bạn một cách nhanh chóng. Bạn cần chuẩn bị một số băng dính Washi nhiều màu và họa tiết, kéo, một ít giấy bóng không dính và một cây bút chì để vẽ hình. Đầu tiên, hãy dán băng dính Washi lên giấy bóng, sau đó vẽ hình tròn lên trên mặt băng dính rồi dùng kéo cắt theo nét bút chì. Cuối cùng, bạn chỉ việc bóc hình tròn băng dính ra và dán lên tường để trang trí. Thấy chưa, các tường góc làm việc của bạn sẽ trở nên đẹp hơn rất nhiều.
Làm mới không gian và đồ nội thất bằng băng dính Washi 6


Làm mới không gian và đồ nội thất bằng băng dính Washi 12

Để trang trí bàn tiệc, bạn hãy sử dụng http://bangdinhphucat.com/ có tông neon nổi bật. Chỉ đơn giản là dán băng dính lên tường, tạo thành các đường kẻ có khoảng cách nhất định và giao nhau, bạn đã sở hữu một không gian bắt mắt và độc đáo. Ngoài ra, bạn còn có thể dán băng dính cùng tông lên những chiếc đĩa trơn để tạo sự kết nối về màu sắc.   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét