Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Băng Dính Hàn Quốc - Siêu Dính

Băng Keo Hàn Quốc Chất Lượng Thực Sự Hay Hư Danh

               Nói đến băng dính , sản phẩm vô cùng thông dụng và dễ tìm , dễ mua cũng như thiết yếu cho công việc cuộc số thường ngày . Cuộn băng dính tốt được đánh giá bằng những yếu tố như Dai , Dính  ngoài ra còn các các yếu tố khác như cảm quan bên ngoài , chất lượng đóng gói cũng góp phần tạo nên giá trị của 1 cuộn băng dính . Nếu được cầm trong tay 1 cuộn băng dính Hàn Quốc hay của Nhật Bản chắc các bạn cũng sẽ đồi chút trầm trồ và thích thú về vẻ ngoài của chúng cũng như chất lượng thực tế khi chúng ta sử dụng . Vậy băng dính Hàn Quốc khác các chủng loại khác như thế nào . Vì sao có sự chênh lệch giá thành với các sản phẩm trong nước khác. Và mục đích sử dụng của những dòng băng dính này trong thực tế ra sao ? 



Trên Tay Băng Dính Hàn Quốc Cảm Quan và Nhận Biết . 

              Chất Lượng Hoàng Thiện : Điều đầu tiên khi cầm 1 cuộn băng dính của Hàn Quốc là cảm nhận chắc chắn đanh cứng từ lõi cho đến phần mặt băng, Bọt khí không thể xuất hiện trên mặt băng tạo thành 1 màu vàng trong rất đẹp . Điều này ảnh hưởng bởi chính cách gia công trên hệ máy tự động quấn và cắt chia làm 2 công đoạn riêng biệt . Chính cách cắt và chia băng dính này tạo nên sự đồng nhất về lõi và phần băng dính . Tuy vậy phương pháp này cần có kĩ thuật cắt cũng như tùy chỉnh máy phù hợp để giữ cuộn băng dính tốt nhất , không bị đứt ngang cuộn trong quá trình sử dụng 
.
               Đóng Gói Tiêu Chuẩn :Tùy yêu cầu băng dính Hàn Quốc có thể đóng gói khác nhau , Đối với nhu cầu công nghiệp thì việc co màng theo Lốc ( 6 cuộn ) để giảm chi phí hoặc để riêng từn cuộn trong 1 thùng lót bằng 1 lớp nylon mỏng là lựa chọn tốt nhất . Nhưng nếu Khách Hàng có nhu cầu sử dụng ít và lo ngại điều kiện lưu kho không tốt có thể chọn phương thức đóng gói mỗi cuộn trong 1 túi nilon nhưng chắc chắn giá cả sẽ thay đổi tương đối nhiều . 
         
                Phân Biệt Cơ Bản bằng Mùi Đặc Trưng : Băng dính Hàn Quốc sử dụng hệ keo cao su ( Rubber base ) đây là điều tuyệt vời tạo nên độ dính cực cao cũng như khả năng kháng thời tiết và độ ẩm gần như tuyệt đối của dòng băng dính mang thương hiêu xứ Kim Chi mang lại . Ngoài ra Băng dính Hàn Quốc cũng có thêm dòng sản phẩm hệ keo nước ( acrylic - water base ) giống như các sản phẩm thông dụng tại Việt Nam . Để Phân Biệt hai dòng sản phẩm này mà không sử dụng thực tế là khá khó với người tiêu dùng bởi mầu sắc gần như tương đồng ( keo hệ nước bị hòa mầu vàng )  , Và cách phân biệt đơn giản nhất là dùng mũi của chúng ta ngửi mặt keo . Vì là gốc cao su tự nhiên nên Băng dính Hàn Quốc hệ cao su có mùi gần giống với dòng keo X-66 ( Vẫn được gọi là keo con Chó vì có đầu chú chó mực đen xì :) ) còn dòng hệ nước có mùi hắc và chua nhẹ như các sản phẩm băng dính thông dụng tại thị trường Việt Nam . 

Điều Khác Biệt Tạo Nên Thương Hiệu Khi Sử Dụng Thực Tế .

               Với giá thành nhỉnh hơn những cuộn băng dính thường có trên thị trường , ngoài vẻ đẹp , tính đồng nhất , chắc chắn chất lượng là lý do mà người sử dụng đặt lên hàng đầu và chấp nhận mức giá đó . Chất lương là yêu tố mà Băng Keo - Băng Dính Hàn Quốc tạo nên thương hiệu cũng như sự tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng . 
                Băng việc sử dụng chất dính được hình thành bằng cao su tự nhiên cũng như các phụ gia tăng dính hoàn toàn từ thiên nhiên . Băng Dính Hàn Quốc hoàn toàn đáp ứng được tất cả các điều kiện kiểm tra nghiêm ngặt tại bất kì thị trương khó tính nào ( Có đầy đủ văn bản chứng nhận ROHs , SGS, CE , CQ ..... )
                Bên cạnh đó lực kêt dính của gốc cao su làm lực dính tăng gấp đôi so với chủng loại băng dính thương cùng độ dày cũng là điểm người tiêu dùng ưng ý nhất ở dòng băng dính này . Đối với sản phẩm băng dính thường , phải dùng hai hoặc ba đường băng che phủ cạnh để chắc chắn thùng hàng không bị bung , tróc băng dính nhưng với sản phẩm băng dính Hàn Quốc bạn chỉ cần 1 đường niêm phong duy nhất cũng đủ đảm bảo . Đây là sự tiết kiệm cả thời gian lẫn tiền bạc mà bất kì doanh nghiệp nào cũng mong muốn . 


                 Kháng lạnh đến -30 độ C và trên 80 độ C : Với những doanh nghiệp xuất khẩu , nhất là xuất khẩu sang xứ lạnh , nhiệt độ thường xuyên âm thì đóng gói là nỗi lo lớn . Việc mất thời gian giải thích cho khách hàng vì sao những thùng hàng bị bong khi mở container ,thêm vào đó là  sự hoài nghi của khách hàng về sản phẩm chỉ vì yếu tố đóng gói cũng là nỗi ám ảnh của doanh nghiệp xuất khẩu . Điều này hoàn toàn bị triệt tiêu bởi băng dính gốc keo cao su luôn có mức kháng lạnh tuyệt đối . Hay để 2 loại vào ngăn đá tủ lạnh rồi lấy ra sử dụng bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt . 

                  Bề Mặt Thùng Có Lớp Chống Ẩm - Chuyện nhỏ : Với những loại thùng thông dụng , băng dính thường đã làm rất tốt nhiệm vụ của nó . Nhưng với thùng chống ẩm hay đặc biệt là thùng carton lạnh việc dán dính gặp khá nhiều khó khăn . Đôi khi phải dán vòng quanh thùng vừa gây hao tốn vừa mất thẩm mỹ thùng hàng . Chỉ cần 1 lần sử dụng thử chủng loại băng dính Hàn Quốc gốc keo cao su việc dán thùng sẽ loại bỏ hết khó khăn này .

Hiệu Quả Thực Tế Tạo Nên Chỗ Đứng Cho Dòng Băng Dính Hàn Quốc Tại Thị Trường Việt Nam .

                  Với những yếu tố thiết thực trên dòng băng dính Hàn Quốc đang tạo nên 1 sự khác biệt mới lạ trên thị trường các sản phẩm , vật tư đóng gói của Việt Nam . Chất lượng và hiệu quả là yếu tố làm khách hàng ngày 1 tiếp cận dòng sản phẩm này ngày càng tăng lên . Điều đặc biệt là với độ dính cao cũng như chất lượng bám dính bề mặt tuyệt đối . Băng dính Hàn Quốc đang được nhiều doanh nghiệp lớn sử dụng thay cho các loại Băng Dính Thử Sơn xuất xứ Nhật Bản với giá thành cực cao . Nếu bạn muốn thử sử dụng loại băng dính này có thể lấy mẫu miễn phí tại ĐÂY.


3 nhận xét: